Dien dan rao vat

Nắm bắt các xu hướng marketing online năm 2016

Thảo luận trong 'Marketing online' bắt đầu bởi consoinho321, 18/6/16.

  1. consoinho321
    Offline

    consoinho321

    Tham gia ngày:
    14/5/16
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Internet là một thị trường màu mỡ không chỉ được nhiều doanh nghiệp, công ty đầu tư và khai thác mà cả những cá nhân bán hàng nhỏ lẻ cũng tận dụng tối đa lợi ích từ kinh doanh trên Internet. Và với việc càng ngày càng nhiều người tham gia thị trường mua bán trực tuyến này thì nó đã trở thành thị trường cạnh tranh vô cùng khốc liệt.


    Làm sao để khách hàng chọn lựa cửa hàng trực tuyến của bạn giữa vô vàn cửa hàng khác. Làm sao để thương hiệu mình có tính cạnh tranh cao hơn đối thủ,....Khi bạn chọn kinh doanh online, bạn không phải lo lắng về chi phí mặt bằng, cơ sở vật chất hay nhân sự, nhưng bạn phải đau đầu về việc làm sao để thu hút khách hàng, lập chiến lược kinh doanh hợp lý, khả thi, phải tìm hiểu về marketing online sao cho hiệu quả.




    1. Content Marketing - Tiếp thị nội dung
    "Content is King" - Xu hướng này đã diễn ra từ mấy năm gần đây nhưng đến 2016 vẫn tiếp tục tăng. Khi rầm rộ các hoạt động khuyến mãi, các event đánh bóng thương hiệu đã không còn làm khách hàng quan tâm trong thời gian gần đây thì việc xây dựng cho thương hiệu một câu chuyện với nội dung hấp dẫn, lôi cuốn được các doanh nghiệp áp dụng rất hiệu quả và mang lại nhiều thành công cho thương hiệu. Từ đó để có được một chiến dịch marketing online, các marketers đã tập trung tạo ra những content chất lượng, lấy được lòng tin từ khách hàng.


    2. Marketing trên thiết bị di động
    Thời buổi công nghệ bùng nổ hiện nay thì xu hướng marketing online trên điện thoại di động cũng không có gì mới mẻ. Đó là việc tận dụng vào thị trường mà doanh nghiệp có thể tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng nhất. Xây dựng những trang web phiên bản cho di động, những tính năng dễ tương tác trên điện thoại, nội dung thích hợp, tiện lợi cho người dùng di động đang được xây dựng ngày càng nhiều để quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp.


    3. Đa dạng trong quảng bá
    Quảng bá thương hiệu hiện nay không chỉ còn xoay quanh các diễn đàn, website, blog, hay Facebook nữa. Hiện nay các công cụ tìm kiếm cũng tăng cường mở rộng các kênh thông tin qua Zalo, Instagram, Twitter, Pinterest, Tumblr,...Hiện nay, người dùng không chỉ sử dụng mỗi Facebook mà còn có các mạng xã hội khác hấp dẫn hơn nữa. Do đó bạn cần khai thác triệt để các kênh truyền thông này để được các công cụ hỗ trợ tốt nhất cho việc quảng bá sản phẩm, thương hiệu của mình.


    4. SEO Content
    SEO content giúp doanh nghiệp tạo ra những thông tin hấp dẫn có thể thu hút độc giả từ đó làm tăng lượng truy cập của công cụ tìm kiếm, giúp làm tăng thứ hạng của website doanh nghiệp trên trang tìm kiếm. Đây là một công cụ rẻ tiền nhưng có khả năng đem lại lợi nhuận khổng lồ nhất cho bạn. Một chiến lược SEO Content hiệu quả sẽ tối ưu hóa bài viết của bạn, thân thiện với các cỗ máy tìm kiếm, giúp cho website của bạn nhanh chóng lên top tìm kiếm, sẽ tiếp cận với khách hàng trước các đối thủ.
     
  2. vipkongtu2
    Offline

    vipkongtu2

    Tham gia ngày:
    18/6/16
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bài viết tốt, hay quá!
    Bài viết tốt, hay quá!
     
  3. namvtsongda7
    Offline

    namvtsongda7

    Tham gia ngày:
    17/4/16
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trong kinh doanh online hiện nay nếu như có chiến lược marketing online tốt thì bạn sẽ có thêm được nhiều khách hàng tiềm năng. Qua đó thì sản phẩm và thương hiệu của doanh nghiệp bạn sẽ được quảng bá rộng rãi hơn.
     
  4. minhtam
    Offline

    minhtam

    Tham gia ngày:
    16/5/16
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    việc quảng bá trên các trang mạng xã hội sẽ mang về nguồn traffic đúng k ạ
     

Chia sẻ trang này