Dien dan rao vat

Kiêng ăn gì dành cho những người béo

Thảo luận trong 'Dịch vụ Y tế, Làm đẹp, Mỹ phẩm' bắt đầu bởi PhamMy, 11/1/17.

  1. PhamMy
    Offline

    PhamMy

    Tham gia ngày:
    28/12/15
    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nếu bạn đang bị dư cân béo phì thì bạn nên thay đổi chế độăn và chịu khó hoạt động thể lực nhiều hơn.

    [​IMG]

    Nên:

    - Để vẫn đảm bảo lượng protein cần thiết cho cơ thể, hãy lựa chọn những thực phẩm giàu protein như thịt ít mỡ, tôm, cá, cua, sữa đậu nành, giò nạc, format, trứng, sữa bột tách bơ, sữa chua làm từ sữa gầy, đậu đỗ.

    - Sử dụng những glucid có nhiều chất xơ như bánh mì đen, ngũ cốc nguyên hạt, khoai củ.

    - Cung cấp đủ muối khoáng và vitamin: Những khẩu phần ăn dưới 1.200 Kcal hay thiếu hụt vitamin và khoáng chất cần thiết như canxi, sắt,vitamin E… Bạn nên uống thêm viên khoáng chất và vitamin hàng ngày.[​IMG]

    - Ăn quả chín và rau xanh khoảng 500 g một ngày, chế biến ở dạng luộc,nấu canh, làm nộm, rau trộn salad.

    - Ăn muối rất hạn chế, chỉ dưới 6 g một ngày, nếu bạn hay bị tăng huyết áp thì chỉ 2-4 g một ngày.

    Không nên :

    - Ăn thực phẩm chứa nhiều chất béo: nước dùng thịt, thịt mỡ, bơ, thịt chân giò…

    - Thực phẩm nhiều cholesterol: Não, tim, thận, gan,....



    - Những món ăn đưa thêm chất béo: Bánh mì bơ, bơ trộn rau, những món xào, rán

    - Thức ăn giàu năng lượng như đường mật, mứt, kẹo, bánh ngọt,chocolate, nước ngọt…

    - Những đồ uống có chất kích thích như bia, rượu, cà phê…

    Sau đây là một số phương pháp dùng chế độ ăn đặc biệt cho người béo phì:

    Chế độ ăn rất thấp năng lượng: Là chế độ ăn dạng lỏng, vẫn đảm bảo giàu protein có giá trị sinh học cao và bổ sung đủ những vitamin, khoáng chất, điện giải và những axit béo cần thiết. Việc thực hiện chế độ ăn rất thấp năng lượng chỉ nên kéo dài 11-15 tuần và thay thế hoàn toàn những bữa ăn với thức ăn thông thường.

    [​IMG]

    Ngoài việc áp dụng một chế độ ăn đặc biệt, bạn cũng nên duy trì việc luyện tập thể thao ít nhất 30 phút một ngày với những loại hình đi bộ,bơi, thể dục nhịp điệu, đạp xe đạp… Với một kg chất béo của cơ thể cung cấp đủ năng lượng cho đi bộ. Kiên trì đi bộ mỗi ngày và thực hiện đều đặn như vậy trong 5 ngày mỗi tuần thì sẽ giảm khoảng 6,5 kg chất béo trong vòng một năm với điều kiện không ăn thừa năng lượng.

    Nếu bạn thuộc top người khó giảm cân hay không có nhiều thời gian để thực hiện giảm cân thì có thể kết hợp thêm với việc dùng thêm thực phẩm giảm cân Lishou để hỗ trợ tốt hơn cho quá trình giảm cân vì Lishou có công dụng đốt cháy năng lượng, ngăn chặn sự tích tụ chất béo có trong cơ thể. Đào thải những độc tố ra bên ngoài cơ thể giúp giảm cân một cách hiệu quả mà không cần ăn kiêng hay tập luyện thể thao.

    [​IMG]

    Thuốc giảm cân Lishou giúp giảm từ 4-7kg trong vòng 1 tháng mà không gây ảnh hưởng nào đến sức khỏe của người sử dụng.
     

Chia sẻ trang này