Dien dan rao vat

Dịch vụ seo và 200 tiêu chí xếp hạng của google quận tân phú tp hcm seotukhoa

Thảo luận trong 'Dịch vụ website - Thành tích Seo' bắt đầu bởi locan10, 25/11/16.

  1. locan10
    Offline

    locan10

    Tham gia ngày:
    28/9/16
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Có nhiều cách thức, yếu tố để giúp website của bạn đứng ở vị trí top đầu nhưng trong đó có 1 yếu tố cực kỳ quan trọng đó là SEO.
    Với dịch vụ seo giá rẻ của chúng tôi với mục tiêu là hướng đến những khách hàng đơn lẻ tại Toàn Quốc hay những công ty tư nhân có lượng từ khóa nhỏ thường nhỏ hơn 5 từ khóa (keywords) với mục tiêu SEO với chi phí cạnh tranh dựa vào hệ thống website vệ tinh lớn đa ngành nghề, giải quyết được tất cả các bài toán về làm seo onpage giúp cho khách hàng mang lại những sản phẩm của chính đơn vị mình hay công ty mình cung cấp đến tay người dùng.

    Với bản thân chúng tôi – những người làm Seo chúng tôi hiểu rằng Seo không chỉ là hình thức đưa từ khóa của bạn lên top một cách đơn thuần mà seo là hình thức quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả về sản phẩm, dịch vụ của bạn tới tay khách hàng nhằm tối ưu hóa lợi nhuận và tăng doanh thu một cách tối đa.


    Google đã liên tiếp xuất bản hơn 500 thuật toán tìm kiếm và hơn 200 tiêu chí đánh giá xếp hạng tìm kiếm nhằm tạo ra kết quả trả về hướng đến lượng tìm kiếm của google lớn nhất. Dưới đây là 200 yếu tố đánh giá kết quả xếp hạng tìm kiếm của google.


    1. Tiêu chí vê Tên Miền (Domain)

    Tên miền của website đóng vai trò lớn trong việc liên quan đến vị trí xếp hạng tìm kiếm. Các tên miền có tuổi đời cao thường được đánh giá ở độ ưu tiên tốt hơn. Đặc biệt tên miền chứa từ khóa (Domainkey) sẽ dễ lên TOP hơn so với loại tên miền thương hiệu (Brand).

    2. Tiêu chí về Nội Dung (Content)

    Nội dung trên website cũng là một yếu tố đóng vai trò quyết định tới thứ hạng tìm kiếm google. Khi người dùng tìm kiếm. Với một website có nội dung phong phú và thường xuyên được cập nhật cũng là một trong những yếu tố được google chú ý và ngược lại. Nếu nội dung nghèo nàn, nội dung coppy và không có nghĩa với người dùng thì sớm muộn google cũng cho website đó vào danh sách không được xuất hiện :)).

    3. Tiêu chí về Liên Kết (Link)

    Thời gian trước link là một trong những tiêu chí về liên kết ảnh hưởng đến lượt index trực tiếp vào site trong quá trình craw dữ liệu của bọ tìm kiếm và Liên kết trỏ về website cũng là 1 phiếu bầu để thăng hạng từ khóa lên kết quả xếp hạng tìm kiếm của google. Nhưng ngày nay với tiến bộ vượt bậc của mình thì link không còn được coi là yếu tố sống còn của từ khóa mà thay vào đó là các thuật toán như mức án tử hình luôn tìm đến website bạn.

    4. Tiêu chí về Lượng Truy cập (Traffic)

    Theo xu hướng SEO 2014 thì lượng traffic chiếm khoảng 30% đến thứ hạng đánh giá xếp hạng tìm kiếm của google. Đặc biệt với các trang báo thì khỏi phải seo từ khóa tự động top

    5. Tiêu chí về Tỷ lệ thoát, Thời gian ở lại trang (Time Onsite)

    Đây là một phần nhỏ để nhấn mạnh đến nội dung của bạn trên website, với nội dung của bạn tốt thì sẽ có được sự quan tâm của độc giả và thời gian ở lại trên site sẽ lâu hơn và chính đây cũng là tiêu chí rất quan trọng để google đánh giá xếp hạng về mặt “Chất lượng website của bạn”.

    6. Tiêu chí về Lượt chuyển đổi

    Khi người dùng liên tục truy cập vào site của bạn bằng những nguồn khác nhau như facebook, twiter, pinterest... Sau đó họ đã quen với tên miền website của bạn. Họ bắt đầu truy cập thường xuyên, đều đặn bằng cách gõ tên miền trực tiếp. Đây được gọi là quá trình “quay trở lại trang”. Tiêu chí này không khác gì đánh giá độ tin cậy của Brand Name đối với website của bạn.

    7. Tiêu chí về Mạng Xã Hội (Social)

    Mạng xã hội là một trong những yếu tố để đánh giá website bạn rất tốt, với một thông điệp từ website bạn được ý kiến của cộng đồng mạng nhưn like, share...là yếu tố để google xác định chất lượng nội dung mà site bạn đưa ra.

    8. Tiêu chí về Độ uy tín (PageRank)

    PageRank trong thời gian trước là một trong những yếu tố để google nhấn mạnh đến độ uy tín của website nhưng gần đây pagerank không còn quan trọng như trước bởi các công ty có thể fake được pagerank nên nó không còn được google tính.


    Thống kê Những Yếu Tố xếp hạng tìm kiếm

    A – Những yếu tố đánh giá xếp hạng tìm kiếm có ảnh hưởng Tích Cực:

    Các yếu tố về từ khóa

    1. Từ khóa có trong các thẻ tiêu đề

    2. Từ khóa xuất hiện khi mở thẻ tiêu đề

    3. Từ khóa xuất hiện trong tên miền root

    4. Từ khóa có bất cứ nới nào trong tag headline H1

    5. Từ khóa trong liên kết nội bộ

    6. Từ khóa có trong backlink

    7. Từ khóa có khi xuất hiện trong thẻ H1 (mở đầu )

    8. Từ khóa xuât hiện trong 50 – 150 từ đầu tiên

    9. Từ khóa xuất hiện trong subdomain

    10. Từ khóa có trong url profile

    11. Từ khóa có trong url folder

    12. Từ khóa có trong các thẻ tiêu đề khác H2 – H6

    13. Từ khóa có trong thẻ alt hình ảnh

    14. Từ khóa được lặp lại trong văn bản HTML

    15. Từ khóa xuất hiện trong tên ảnh

    16. Từ khóa có trong thẻ in đậm

    17. Mật độ từ khóa xuất hiện theo công thức (#từ khóa / tổng)

    18. Từ khóa có trong MARC danh sách các trang

    19. Từ khóa có trong tham số truy vấn của trang

    20. Từ khóa có trong thẻ in nghiêng

    21. Từ khóa có trong thẻ meta description tag

    22. Từ khóa có trong phần mở rộng tệp tin trên trang

    23. Từ khóa có trong thẻ comment HTML

    24. Từ khóa có trong keyword meta tag

    Các yếu tố không phải từ khóa

    1. Sự tồn tại của nội dung, nội dung độc, các yếu tố không phải từ khóa

    2. Trang web phải luôn được làm mới

    3. Sử dụng liên kết nội bộ

    4. Lịch sử thay đổi nôi dung

    5. Sử dụng link out trên trang

    6. Tham số truy vấn trong URL so với định dạng URL tĩnh

    7. Tỉ lệ code / văn bản trong HTML

    8. Sự tồn tại của thẻ meta description

    9. HTML Valodation đạt chuẩn w3c

    10. Sư dụng yếu tố flash

    11. Sử dụng quảng cáo trên các trang

    12. Sử dụng google adsense ( cụ thể ) trên trang

    Các yếu tố về liên kết

    1. Từ khóa tập chung Anchor text các liên kết bên ngoài

    2. Liên kết phổ biết ( số lượng / chất lượng của các liên kết bên ngoài )

    3. Đa dạng nguồn liên kết

    4. Trang web đáng tin cậy

    5. Trao đổi liên kết

    6. Sự khác biệt so với các nguồn liên kết bên ngoài

    7. Từ khóa tập chung vào anchor text từ các liên kết nội bộ

    8. Vị trí thông tin trong hệ thống trang web

    9. Phổ biến liên kết trong liên kết nội bộ

    10. Số lượng và chất lượng của liên kết Nofollow

    11. Tỉ lệ % liên kết do và no trên trang

    Các yếu tố xếp hạng dựa trên liên kết cơ bản

    1. Độ tin cậy dựa trên liên kết từ những tên miền tin cậy

    2. Link phổ biến của domain dựa trên một thuật toán liên kết lặp đi lặp lại

    3. Liên kết đa dạng dựa trên số lượng tên miền gốc

    4. Liên kết từ những nguồn uy tín cung chủ đề

    5. Thời gian phát triển

    6. Liên kết từ tên miền viwus truy cập bị hạn chế ( edu, gov, mil)

    7. Tỷ lệ % dofollow và nofollow tới domain

    Và đây sẽ là những tham khảo nhỏ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt. Chúc các bạn SEO với từ khóa của bạn thành công.

    Cảm ơn các bạn đã đọc. Các bạn nhớ coment cho ý kiến nhé để cùng nhau học hỏi.


    Công Ty Seo Online – Seo Từ Khóa – Thiết kế web

    Địa chỉ:778/42 Thống Nhất, P 15, Q Gò Vấp, Tp.HCM

    Điện thoại:(08) 66.790.723

    Hotline: 0931.436.637 0972.123.018

    Email:admin@seotukhoa.com.vn
     

Chia sẻ trang này