Dien dan rao vat

Bạn không nên bỏ qua yếu tố thuận lợi và bất lợi khi quảng cáo nội dung

Thảo luận trong 'Marketing online' bắt đầu bởi nhokkbg, 19/8/16.

  1. nhokkbg
    Offline

    nhokkbg

    Tham gia ngày:
    19/3/15
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hiện nay có rất nhiều nơi dạy học facebook marketing và tổ chức giáo dục EduVIE là một trong những tổ chức đào tạo và giảng dạy facebook marketing uy tín và chất lượng ở Hà Nội cho bạn. Hôm nay EduVIE xin chia sẻ cho các bạn về những lợi ích và bất lợi về nội dung quảng cáo bạn không nên bỏ qua khi kinh doanh trên Facebook nhé.

    [​IMG]

    Những thuận lợi tuyệt vời của quảng cáo nội dung là gì?

    Có lẽ lợi thế lớn nhất duy nhất mà quảng cáo nội dung có trên thị nội dung hữu cơ là nó không dựa trên tìm kiếm hoặc khám phá. Nếu bạn đang trả tiền để thúc đẩy một phần nội dung, bạn không phải lo lắng về việc lôi cuốn đến một đối tượng rộng hơn, hoặc cố gắng để xoa dịu các vị thần ngày càng hay thay đổi của SEO để làm nên thay đổi. Đơn giản chỉ cần tìm được đối tượng của bạn, và sử dụng bất cứ kênh phân phối phù hợp nhất với nhu cầu của bạn và kết quả kinh doanh của các dự án nội dung.

    >>> Bật mí địa điểm học photoshop căn bản uy tín ở Hà Nội

    Một ưu điểm khác của khía cạnh này của quảng cáo nội dung là nó cho phép bạn không chỉ tập trung trên 1 vđề mà còn có thể được coi là quá thích hợp để thành công hữu. Điều này có nghĩa bạn có thể tìm thấy những điểm cụ thể từ kinh nghiệm của bạn – đó sẽ là khách hàng của bạn và chỉnh sửa nội dung để đáp ứng những nhu cầu đó một cách hoàn hảo - định vị bạn và doanh nghiệp của bạn một cách thuận lợi trong tâm trí của người đọc.

    Sáng kiến quảng cáo nội dung cũng có thể có quy mô khá tốt. Tùy thuộc vào mục đích của nội dung và khán giả tiềm năng có liên quan, bạn có thể sử dụng một loạt các kênh trả tiền để có được nội dung của bạn trên mạng, từ các chiến dịch PPC quy mô lớn để tiếp cận đối tượng rộng lớn để chiến dịch nhỏ hơn, nhiều mục tiêu xã hội mang lại kết quả tuyệt vời tại một ROI rất cạnh tranh.

    Những bất lợi của quảng cáo nội dung là gì?

    Mỗi kênh tiếp thị đều có nhược điểm của nó, và quảng cáo nội dung không là ngoại lệ.
    Mặc dù rất khó để tạo được một nội dung quảng cáo độc đáo, và thách thức của việc tạo ra nội dung chất lượng, đầu tiên phải nói đó là một thách thức cho các nhà quảng cáo. Thậm chí nếu bạn là một chuyên gia trong lĩnh vực của bạn, có một thời gian trên không rất thực tế liên quan đến việc sản xuất nội dung chất lượng trên cơ sở phù hợp, và chỉ có rất nhiều giờ trong ngày. Thuê các chuyên gia nội dung để giảm bớt khối lượng công việc đi kèm với áp lực tài chính của riêng mình, mà có thể hợp chất khó khăn cho công ty xem xét quảng cáo nội dung có nguồn lực hạn chế.

    Trong khi đó là sự thật rằng các dự án quảng cáo nội dung có thể mở rộng quy mô cũng vì có tính linh hoạt để có thể trả tiền quảng cáo , nhưng điều này cũng có nghĩa là tầm tiềm năng của bạn có thể bị giới hạn bởi ngân sách . Trả tiền quảng cáo xã hội, chẳng hạn như quảng cáo Facebook, cung cấp ROI cho các nhà quảng cáo có ngân sách nhỏ hơn, nhưng khi đối mặt với các mục tiêu kinh doanh tích cực, quảng cáo nội dung có thể không cung cấp những kết quả cần thiết để biện minh cho các chi phí cho quá trình hướng đến khách hàng thường xuyên cũng như về lâu dài là liên quan đến sự biến của kênh tiếp thị nội dung
    Tương tự như vậy, khả năng nhắm mục tiêu là chủ đề thích hợp mà không cần lo lắng về khả năng khám phá có thể sẽ mang lại những thách thức riêng. Lượng khán giả càng nhỏ, tỷ lệ chuyển đổi phải càng cao hơn phải có để đảm bảo chiến dịch ngay từ đầu. Cuối cùng, nguyên tắc giảm dần trở về có nghĩa là một số dự án có thể là quá thích hợp để minh chứng về chi phí cho sản xuất và thúc đẩy các nội dung ngay từ đầu. Lượng khán giả nhỏ hơn cũng đang là thách thức lớn đối với sự phân loại - bạn chỉ có thể chia nhỏ thành những nhóm nhỏ hơn rất nhiều lần so với lần trước, trước nguy cơ bạn bỏ qua những khách hàng tiềm năng bằng cách tấn công họ với quảng cáo nội dung của bạn.

    Ví dụ về nội dung quảng cáo.

    Bây giờ chúng ta biết thêm về quảng cáo nội dung, bây giờ chính là lúc để có một cái nhìn qua một vài ví dụ thực tế của quảng cáo nội dung.
    Chúng tôi chạy các quảng cáo dưới đây trên Facebook để thúc đẩy một hướng dẫn để cạnh tranh trong AdWords :
    Các hướng dẫn được cung cấp trong quảng cáo này được cung cấp lời cho độc giả để cải thiện hiệu suất của họ trong AdWords chứ không đơn thuần là việc tăng giá thầu.

    Các quảng cáo được nhắm mục tiêu đến nhiều sự phân loại khán giả, tất cả trong số đó đã chứng minh tỷ lệ chuyển đổi mới để bán hàng với chất lượng cao - đó chính là lý do tại sao chúng tôi đưa ra chiến dịch này. Kể từ khi chúng ta biết rằng sự biến đổi của loại nội dung này là quá cao, và làm ra một hướng dẫn với mục đích quảng cáo nó qua quảng cáo Facebook đã có thể tạo ra tác động lớn đến những người dẫn đầu và đạt được hiệu quả cao, đó là một sự đầu tư khôn ngoan trong ngân sách quảng cáo của chúng tôi.

    Nhớ khi chúng ta nói rằng quảng cáo nội dung là quá trình sản xuất nội dung với mục đích quảng cáo cho nó thông qua các kênh truyền hình trả tiền? Vâng, chúng tôi không tạo ra hướng dẫn đặc biệt này với ý định rõ ràng là quảng cáo trên Facebook. Thay vào đó, chúng ta thêm thắt một số nội dung quảng cáo ban đầu sang một định dạng hướng dẫn tải về, sau đó quảng cáo nó. Cuối cùng, nó không quan trọng nếu nội dung được tạo ra duy nhất cho một chiến dịch cụ thể hoặc thêm thắt như trong ví dụ trên - chỉ cần bạn có một mục tiêu kinh doanh hữu hình trong tâm trí cho mỗi chiến dịch, và bạn nên phân đoạn đối tượng sao cho thích hợp.

    Các quảng cáo dưới đây đã được đưa ra như là một phần của một chiến dịch tương tự:
    Trước khi chúng tôi đưa ra chiến dịch này, chúng tôi biết rằng công việc tiếp thị kỹ thuật số trên diện rộng là một nguồn gây nhầm lẫn cho nhiều độc giả. Chúng tôi cũng muốn phân phối một phần hướng dẫn của một gói duy nhất mà độc giả có thể nhận được với cùng một "mức giá" như bất kỳ nội dung nào của chúng tôi – hãy điền một mẫu web đơn giản . Mục tiêu của chiến dịch này là để đóng gói nhiều nội dung và làm cho nó rất dễ tiếp cận đến một lượng lớn khán giả.Cho đến nay, điều này đã được xúc tiến khiến quảng cáo nội dung của chúng tôi đạt hiệu quả nhất trong năm.

    Danh sách kiểm tra quảng cáo nội dung: TL; DR Tóm tắt. Vì vậy, bây giờ bạn đã sẵn sàng để khởi động chiến dịch quảng cáo nội dung của riêng của bạn - tất cả những gì các bạn cần bây giờ là xem lại nhanh chóng trên tất cả mọi thứ chúng tôi đã cung cấp và một lần kiểm tra danh sách cuối cùng để chắc chắn rằng bạn đã suy nghĩ kĩ về tất cả mọi thứ trước khi tung ra chiến dịch tiếp theo của bạn.

    • quảng cáo nội dung là quá trình tạo ra nội dung với ý định rõ ràng và quảng bá nội dung thông qua các kênh truyền hình trả tiền
    • quảng cáo nội dung không giống như tiếp thị nội dung; quảng cáo nội dung không dựa trên lưu lượng ban đầu, phát hiện của xã hội và Khả năng chia sẻ, hay SEO
    • Quảng cáo địa phương không nhất thiết phải là điều tương tự như quảng cáo nội dung
    • quảng cáo nội dung là hoàn hảo cho một số chủ đề thích hợp mà có thể không phù hợp cho một sáng kiến tiếp thị nội dung
    • Mỗi chiến dịch quảng cáo nội dung cần gắn với mục tiêu kinh doanh đo lường hữu hình, chẳng hạn như nâng cao năng lực tổng thể hoặc người dẫn đầu đủ điều kiện tiếp tục dẫn dắt được bạn
    • Chi phí xã hội là một nền tảng tuyệt vời cho các chiến dịch quảng cáo nội dung do bản chất vốn có hình ảnh của quảng cáo xã hội, thu nhập ban đầu tuyệt vời, và các tùy chọn nhắm mục tiêu mạnh mẽ
    • Nội dung không nhất thiết cần phải được sản xuất độc quyền cho một quảng cáo trả phí - nội dung hiện có và nên được thêm thắt cho phù hợp với mục tiêu kinh doanh và kế hoạch chiến dịch của bạn
    • Tận dụng ý định sử dụng và hiểu được các điểm trọng tâm của người tiêu dùng trong kênh chuyển đổi rất quan trọng cho sự thành công của một chiến dịch quảng cáo nội dung; đảm bảo nội dung của bạn là đúng người, đúng việc, cung cấp vào đúng thời điểm
    • Hiểu và chấp nhận rằng mặc dù tỷ lệ biến đổi của các chiến dịch quảng cáo nội dung tương đối cao, thời gian tham gia có triển vọng để chuyển qua các kênh chuyển đổi cũng có thể là dài hơn đáng kể so với lượng khách hàng trung bình của một chiến dịch quảng cáo hoặc những gì mà chiến dịch quảng cáo của bạn đang tập trung vào
    Nếu bạn đã thực hiện đến bước này, hy vọng bạn đã bắt đầu suy nghĩ về việc quảng cáo nội dung phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Chắc chắn, nó có vẻ như chỉ là một từ thông dụng (và chỉ có thời gian sẽ trả lời liệu đây là trường hợp), nhưng nếu không có gì khác, hy vọng bài viết này đã có bạn suy nghĩ về làm thế nào để tận dụng sức mạnh của PPC và Chi phí xã hội để quảng bá nội dung của bạn.

    Nguồn: Eduvie.vn
     
    Last edited: 13/1/17

Chia sẻ trang này